Một số mẹo để quên đi cảm giác căng thẳng

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Nằm giữa sàn nhà, nhắm mắt lại và cảm nhận được mình đang có sự kết nối với mặt đất

Nguồn: Pexels.com

mở những bản nhạc mà bạn yêu thích hoặc lắng nghe những bài nói, podcast và videos truyền cảm hứng

Nguồn: Pexels.com

tắm vòi sen hoặc tắm bồn, để dòng nước vỗ về lấy bạn

Nguồn: Pexels.com

thiền, tưởng tượng và luyện tập hơi thở tỉnh thức

Nguồn: Pexels.com

viết ra những điều khiến bạn stress, từng thứ một, sau đó tìm cách thật sự để giải quyết chúng

Nguồn: Pexels.com

ra ngoài trời, tận hưởng khoảng thời gian còn lại trong ngày của bạn một mình hoặc với một người bạn nào đó

Nguồn: Pexels.com

uống một tách trà hoặc một ly nước trái cây

Nguồn: Pexels.com

nấu cho bản thân một món ăn ngon miệng, ngồi xuống và thưởng thức bữa ăn của bạn

Nguồn: Pexels.com

đọc một quyển sách hay

Nguồn: Pexels.com

đi bộ, chạy, tập yoga hoặc bất cứ hình thức luyện tập nào

Nguồn: Pexels.com

sử dụng tinh dầu, nến có mùi thơm thư giãn nhẹ nhàng

Nguồn: Pexels.com

mát xa bản thân

Nguồn: Pexels.com

chậm rãi dọn dẹp không gian của bạn trong khi lắng nghe những bản nhạc bạn yêu thích

Nguồn: Pexels.com

sáng tạo điều gì đó, sử dụng nghệ thuật như một cách chữa lành

Nguồn: Pexels.com

xem gì đó thú vị và hài hước

Nguồn: Pexels.com

đừng quên mỉm cười hoặc bật cười thật vui

Nguồn: Pexels.com

Cuối cùng, bạn cần hiểu thấu bản thân, tập trung vào những gì bạn đang có, những gì bạn có thể làm thay vì tập trung vào những điều bạn không có và không thể làm rồi cùng lúc củng cố niềm tin rằng bạn sẽ mạnh mẽ hơn ngày qua ngày

Nguồn: beautifulmind.vn

More to explorer

Sự nhút nhát, ngượng ngùng

Sự nhút nhát là cảm giác lúng túng hoặc e ngại mà một số người thường xuyên cảm thấy khi đến gần

Khủng hoảng tuổi trung niên

Tuổi trung niên là giai đoạn giữa của cuộc đời một người, kéo dài từ khoảng 40 tuổi đến 65 tuổi. Đó